TRƯỜNG TIỂU HỌC KIM ĐỒNG TƯNG BỪNG CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024
Lượt xem: 78

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi mừng Đảng, mừng mùa Xuân mới, Trường Tiểu học và Công đoàn nhà trường đã phối kết hợp tổ chức chương trình  gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn năm 2024. Đây là hoạt động thường niên nhằm khơi gợi sự hứng khởi, gắn bó của tập thể nhà trường cùng nhau đoàn kết, phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu phát triển cao hơn trong năm 2024. Đồng chí Hoàng Thị Hương Giang  – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cũng đã dành tặng những lời chúc đầu xuân mới tốt đẹp nhất, chúc một mùa xuân mới đầy thắng lợi, vạn sự như ý tới toàn thể CB-GVNV nhà trường với hy vọng một năm mới tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên Trường Tiểu học Kim Đồng  đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn đưa Nhà trường phát triển và phát triển bền vững, bước lên một tầm cao mới.

anh tin bai

Hình ảnh đồng chí Hoàng Thị Hương Giang bí thư chi bộ chúc mừng năm mới tời toàn thể đoàn viên công đoàn nhà trường trong buổi gặp mặt đầu Xuân.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí sum vầy, vui tươi và ấm áp, khởi đầu cho ngày làm việc đầu năm nhiều hứng khởi và hy vọng những điều tốt đẹp, thành công mới sẽ đến với Trường Tiểu học Kim Đồng trong năm Giáp Thìn 2024.

anh tin bai

Hình ảnh Các Công đoàn viên rất hân hoan ,phấn khởi đón chào mùa Xuân mới Giáp Thìn 2024.

                                                                                     

 
Hà Thị Thuỳ CĐCS Trường TH Kim Đồng TP Lào Cai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập