LĐLĐ hai tỉnh Thái Bình, Lào Cai: ký chương trình phối hợp công tác
Lượt xem: 58
Sáng ngày 1/3 tại Thái Bình, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) hai tỉnh Thái Bình, Lào Cai đã tổ chức ký kết chương trình phối hợp công tác hoạt động công đoàn giai đoạn 2024 - 2028.

Lãnh đạo LĐLĐ hai tỉnh Thái Bình, Lào Cai ký kết chương trình phối hợp hoạt động công đoàn.

Tại buổi ký kết chương trình phối hợp, các đại biểu đã nghe các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ hai tỉnh khái quát tình hình phát triển kinh tế, xã hội của hai địa phương cũng như những thuận lợi, khó khăn trong quá trình hoạt động của tổ chức công đoàn trong những năm gần đây. Từ đó rút ra phương pháp, kinh nghiệm trong các hoạt động của tổ chức công đoàn như: Vận động phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ, công tác chăm lo đời sống, hoạt động phúc lợi cho đoàn viên, đại diện bảo vệ quyện, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động, tổ chức các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên và người lao động, công tác tài chính công đoàn….

Thông qua chương trình ký kết tạo điều kiện để cán bộ công đoàn hai tỉnh trao đổi kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong các cấp công đoàn. Đồng thời nâng cao nhận thức, phát huy vai trò của đội ngũ CNVCLĐ hai tỉnh Thái Bình, Lào Cai trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của Tổng Liên đoàn, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội các địa phương.

Trước đó, đoàn đại biểu hai tỉnh đã dâng hương tưởng niệm tại lăng mộ đồng chí Nguyễn Đức Cảnh ở thị trấn Diêm Điền (Thái Thụy).

Đoàn đại biểu LĐLĐ hai tỉnh Thái Bình và Lào Cai dâng hương tại lăng mộ đồng chí Nguyễn Đức Cảnh. 

 

Bá Mạnh (LĐLĐ tỉnh) Theo Báo Thái Bình
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập