Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Hoa Hồng tặng quà tết nhân dịp Xuân Giáp Thìn
Lượt xem: 118

Với tinh thần sẻ chia trong dịp Tết Nguyên đán, hàng năm Công đoàn cơ sở  trường Mầm non (MN) Hoa Hồng phát động phong trào ủng hộ tết cho những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường và những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường MN Điện Quan là trường kết nghĩa với nhà trường.

 

Vừa qua, Công đoàn nhà trường phát động phong trào ủng hộ tết vì học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trường vùng cao. Số tiền được phụ huynh, giáo viên trong nhà trường ủng hộ được 6.150.000 đồng. Ban giám hiệu phối hợp với công đoàn trường tổ chức thăm, tặng quà Tết cho tập thể CBQL,GV, NV trường MN Điện Quan và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền trị giá 5.350.000 đồng; tặng 04 xuất quà cho 04 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại nhà trường với tổng số tiền trị giá 800.0000 đồng.

anh tin bai

CBQL, GV  trường MN Hoa Hồng thay mặt toàn thể CBQL, GV, NV, Phụ huynh học sinh tặng quà các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường MN Điện Quan

anh tin bai

Ban giám hiệu và công đoàn nhà trường tặng quà các cháu học sinh trường MN Hoa Hồng có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Cao Thị Tâm - Hiệu trưởng trường MN Hoa Hồng cho biết: Món quà nhỏ của phụ huynh, tập thể CBQL, GV, NV trong nhà trường tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm của cả tập thể trong đó, mong rằng món quà là nguồn hỗ trợ động viên tinh thần cô, trò trường MN Điện Quan vượt qua khó khăn và đón một cái Tết vui tươi, ấm áp hơn. 

Nguyễn Thị Phượng- Trường Mầm non Hoa Hồng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập