Liên đoàn Lao động huyện Bắc Hà tổ chức Chương trình “Áo dài 0 đồng” nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Lượt xem: 66

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024, Chương trình “Áo dài 0 đồng” được Liên đoàn Lao động huyện triển khai thí điểm, mang lại niềm vui, nụ cười cho nhiều chị em phụ nữ trên địa bàn huyện.

Với mỗi phụ nữ Việt Nam, có lẽ ai cũng muốn một lần được khoác lên mình tà áo dài truyền thống. Tuy nhiên, có những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn, vì cuộc sống mưu sinh mà chị em phụ nữ chưa đủ điều kiện để sắm cho mình một bộ áo dài. Thấu hiểu điều đó, Chương trình “Áo dài 0 đồng” được Liên đoàn Lao động huyện triển khai thí điểm, mang lại niềm vui, nụ cười cho nhiều chị em phụ nữ trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Mô hình Áo dài 0 đồng tại trụ sở Khối Dân vận

Đây cũng là năm thứ 02 Liên đoàn Lao động huyện Bắc Hà hưởng ứng Chương trình “Tặng Áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động. LĐLĐ huyện đã tiếp nhận gần 300 bộ áo dài của đoàn viên công đoàn tỉnh Bạc Liêu, Công đoàn Tổng Công ty dầu khí Việt Nam và Công đoàn Viên chức tỉnh Lào Cai gửi tặng. Những bộ áo dài được cán bộ, đoàn viên Công đoàn Khối Dân vận là, treo cẩn thận để tặng cho chị em CNVCLĐ và hội viên phụ nữ nông thôn. Với phương châm “Nhiều thì tặng - Cần thì lấy”, ai có nhu cầu có thể đến lựa chọn cho mình một bộ áo dài ưng ý, ai muốn đóng góp có thể mang đến để cùng sẻ chia. Sau hơn 1 tuần, rất nhiều chị em phụ nữ trên địa bàn huyện đã tìm đến để lựa chọn áo dài. Chương trình sẽ được triển khai đến hết ngày 31/3/2024 tại trụ sở Khối Dân vận, thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà.

anh tin bai

Chị em phụ nữ đến tặng, lựa chọn Áo dài

Đây là hoạt động nhằm lan tỏa giá trị của tà Áo dài truyền thống, lan tỏa yêu thương đến cộng đồng; thể hiện trách nhiệm của mỗi chị em phụ nữ trong việc giữ gìn, tôn vinh giá trị tà Áo dài truyền thống và giữ gìn những nét đẹp văn hóa Việt trong cuộc sống hiện đại.

Hảng Dung - Ban nữ công LĐLĐ huyện Bắc Hà
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập