Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học số 2 xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên tích cực tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3
Lượt xem: 41

Thực hiện hướng dẫn, chỉ đạo của LĐLĐ huyện Bảo Yên về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và tổ chức các hoạt động Hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2024, nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản Văn hóa Việt Nam, Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học số 2 xã Kim Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực.

anh tin bai

Nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài"

Nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường hưởng ứng mặc Áo dài phù hợp với đặc thù nghề nghiệp từ ngày 01/3 đến ngày 8/3/2024. Hoạt động mặc áo dài đến nơi làm việc của các nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên tại nhà trường làm cho không khí đến trường, đến lớp thêm vui tươi, phấn chấn, hiệu suất công việc dường như hiệu quả hơn, đồng thời lan tỏa vẻ đẹp, giá trị văn hóa truyền thống của Áo dài Việt Nam. 

Cùng với hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”, Công đoàn Trường Tiểu học số 2 xã Kim Sơn còn tổ chức gặp mặt, tọa đàm và tặng hoa cho nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường. Tại đây, cán bộ, đoàn viên trong trường được ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, vì sự bình đẳng, tiến bộ xã hội.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Kim Chi- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các chị em trong buổi tọa đàm kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

Phát huy truyền thống của những người phụ nữ giỏi việc nước đảm việc nhà, các cô giáo trong trường đã cùng nhau phấn đấu, chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 qua các tiết dạy hay. 

Các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ  8/3  và hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" tại Trường Tiểu học số 2 xã Kim Sơn đã động viên nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường thêm phấn khởi, nêu cao tinh thần đoàn kết, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ vững và phát huy phẩm chất của người Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới. 

Đỗ Thu Hà - Trường Tiểu học số 2 xã Kim Sơn
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập