Niềm vui hội ngộ gặp mặt dâu, rể nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3
Lượt xem: 38

Hòa chung trong không khí rộn ràng, yêu thương của cả nước đón chào 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Bắc Cường, Thành phố Lào Cai tổ chức gặp mặt dâu, rể toàn trường với tình cảm trân trọng và tấm lòng tri ân đối với hậu phương lớn của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. 

 

Đến dự buổi gặp mặt có Nhà giáo ưu tú Trần Thị Minh Chung - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng 70 đồng chí là cán bộ, giáo viên, nhân viên và một nửa yêu thương của mình cũng có mặt đông đủ.

anh tin bai

Các chàng rể tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ 

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ giao lưu giữa cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường tạo nên không khí hết sức vui tươi, phấn khởi và thân mật. Sự có mặt đông đủ của các anh chị dâu, rể không chỉ thể hiện tình cảm, sự quan tâm sâu sắc tới ngày hội của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường mà còn là nguồn động viên lớn lao đối với cá nhân mỗi thầy giáo, cô giáo trong trường. Trong ánh mắt, nụ cười của mỗi người đều lấp lánh niềm hạnh phúc, niềm tự hào khi được giới thiệu người bạn đời, người yêu của mình với đồng nghiệp. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Thị Hoa - Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn cơ sở đã chia sẻ một số hoạt động của công đoàn nhà trường và ôn lại truyền thống vẻ vang của nhà trường nói chung với những đóng góp, thành quả của công tác nữ công nói riêng.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Thị Hoa- Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn cơ sở phát biểu tại buổi gặp mặt

Qua buổi giao lưu, những dâu, rể của Trường Tiểu học Bắc Cường, TP Lào Cai có thể hiểu hơn về một nửa của mình với những vất vả lo toan chuyện cơ quan, chuyện chồng vợ, con cái trong cuộc sống thường nhật để cùng nhau chia sẻ và gắn bó hơn. Đọng lại đằm thắm tại mái trường là tình đồng nghiệp chân thành gắn bó, tình cảm gia đình ấm áp, yêu thương, là sự sẻ chia, thông cảm của những người chồng, người vợ, người yêu nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người thân yêu của mình yên tâm làm tốt công tác ở trường, tiếp lửa yêu thương cho mỗi mái ấm gia đình.

Cuối chương trình, tất cả mọi người cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi gặp mặt và dự bữa cơm thân mật trong không khí đầm ấm như một đại gia đình. 

Buổi gặp mặt đã thành công tốt đẹp. Sự thành công đó sẽ là nhân tố, là động lực góp phần cho mỗi thầy, cô giáo phấn khỏi, tự tin hoàn thành tốt các nhiệm vụ của bản thân và nhà trường; đồng thời tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các gia đình nhằm chia sẻ, động viên hỗ trợ nhau trong công tác cũng như trong cuộc sống.

 
Như Quỳnh - CĐCS trường Tiểu học Bắc Cường
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập