LĐLĐ huyện Mường Khương thăm, tặng quà tết công nhân lao động
Lượt xem: 187

Nhân dịp chuẩn bị đến Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 30/01/2024, Liên đoàn Lao động huyện Mường Khương đến thăm, tặng quà tết của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho công nhân lao động trên địa bàn huyện Mường Khương. Đến dự Chương trình có Đồng chí Tô Việt Thành – Ủy viên BCH Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Mường Khương.

 

Đến thăm Nhà máy Thủy điện Tà Lạt đồng chí Tô Việt Thành – Ủy viên BCH Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương và ghi nhận những việc làm và hoạt động của doanh nghiệp trong thời gian qua. Ban lãnh đạo và công nhân lao động luôn nỗ lực vượt lên những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong không khí Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, đồng chí Tô Việt Thành – Ủy viên BCH Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc tập thể Ban lãnh đạo và công nhân lao động đón tết vui vẻ, hạnh phúc, đầm ấm; tiếp tục nỗ lực hơn nữa góp phần xây dựng huyện Mường Khương ngày càng giàu mạnh.

anh tin bai

Đồng chí Tô Việt Thành – Ủy viên BCH Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại chương trình

anh tin bai

Đồng chí Tô Việt Thành – Ủy viên BCH Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ huyện, lãnh đạo xã Bản Lầu tặng quà Tết cho CNLĐ Nhà máy Thủy điện Tà Lạt

Cùng ngày, Liên đoàn Lao động huyện đã đến thăm, chúc tết và trao 11 suất quà Tết trị giá mỗi suất quà 300.000 đồng và tiền mặt 1.000.000 đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn Công ty Cổ phần Chè Thanh Bình và Hợp tác xã Chè Mường Khương; trao 10 suất quà trị giá 3 triệu đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại nhà máy chế biến hoa quả Mường Khương

anh tin bai
anh tin bai

LĐLĐ huyện  trao quà tết cho CNLĐ

Chương trình này nằm trong chuỗi sự kiện Tết Sum vầy – xuân chia sẻ của LĐLĐ huyện Mường Khương mang nhiều ý nghĩa, sự quan tâm của các tổ chức Công đoàn đến cuộc sống người lao động trong thời điểm khó khăn hiện nay. Đồng thời vận động các tổ chức, doanh nghiệp, chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm, đặc biệt là người sử dụng lao động trực tiếp tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thiết thực cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Việc chăm lo tốt cho đoàn viên công đoàn, người lao động dịp Tết không chỉ khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức Công đoàn trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp, quan tâm đời sống, việc làm của người lao động mà còn tạo sự gắn kết mật thiết giữa đoàn viên, người lao động với tổ chức Công đoàn, với doanh nghiệp để từ đó tạo động lực thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà.

Tin, ảnh: Phạm Đình Trơn – LĐLĐ huyện
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập