Ngày hội Bóng đá nam huyện Si Ma Cai năm 2024
Lượt xem: 56

Thực hiện Chương trình phối hợp công tác năm 2024, Liên đoàn Lao động huyện Si Ma Cai phối hợp với UBND huyện Si Ma Cai tổ chức Giải bóng đá nam năm 2024. Dự Lễ Khai mạc và Bế mạc Giải có đồng chí Lý Xuân Thành - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Trung Kiên-UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Trọng Sáng-Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, Ban ngành của huyện, Chủ tịch các CĐCS trong huyện và 12 đội bóng, được chia làm 4 bảng đấu, quy tụ 240 vận động viên xuất sắc đến từ 67 Công đoàn cơ sở đến từ các xã, thị trấn, các đơn vị trường học.

anh tin bai

Đ/c Lý Xuân Thành-Phó Bí Thư thường trực Huyện ủy trao Cúp vô địch, Huy chương và Cờ giải cho CĐCS khối Kinh tế

Giải thi đấu diễn ra từ ngày 29/3 đến hết ngày 01/4/2024. Qua 04 ngày thi đấu sôi nổi kịch tính các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận thi đấu hay, kịch tính, những pha bóng đẹp mắt, với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, đoàn kết, thành tích cao đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và người hâm mộ thể thao huyện Si Ma Cai. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện trao giải Thủ môn, Cầu thủ xuất sắc nhất, Vua phá lưới
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao Cúp và tiền thưởng cho đội CĐCS khối Kinh tế đạt Giải nhất; Trao giải Nhì cho CĐCS thị trấn Si Ma Cai, đồng giải Ba cho CĐCS xã Thào Chư Phìn và CĐCS trường THPT số 2 Si Ma Cai. Ngoài ra Ban tổ chức con trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và 08 giải Phong trào cho các đội tham gia Giải.

anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Nguyễn Trọng Sáng - Chủ tịch LĐLĐ huyện trao các giải chuyên đề

anh tin bai
anh tin bai

Giải thể thao huyện Si Ma Cai năm 2024 đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động, tạo ra sân chơi bổ ích, thu hút được sự tham gia của đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn huyện. Đồng thời, động viên khích lệ người lao động tích cực hăng say trong lao động, sản xuất và công tác, tích cực rèn luyện sức khỏe, hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” từng bước thúc đẩy phong trào thể thao rộng khắp trong CNVCLĐ và Nhân dân. Thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024, chào mừng Ngày thống nhất đất nước 30/4 và Ngày quốc tế lao động 1/5.

Lại An Long - CĐCS trung tâm VHTT&TT huyện Si Ma Cai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập