Liên đoàn Lao động huyện Mường Khương tích cực tuyên truyền và tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện hưởng ứng Chiến dịch “Vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết và Lễ hội Xuân hồng” năm 2024
Lượt xem: 80

Ngày 21/02/2024 tại Nhà văn hóa thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện hưởng ứng Chiến dịch “Vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết và Lễ hội Xuân hồng” năm 2024.

anh tin bai

Quang cảnh Ngày hội hiến máu tình nguyện hưởng ứng Chiến dịch “Vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết và Lễ hội Xuân hồng” năm 2024

Với thông điệp ‘‘Hiến máu đầu Xuân - Nhân lên hạnh phúc !”, Liên đoàn Lao động huyện đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động; hiến máu đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiết kiệm, tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ trong các cấp Công đoàn trên địa bàn huyện và xã hội, tạo thành phong trào quần chúng rộng khắp trong từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Đối tượng tuyên truyền, vận động là cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động và Nhân dân trong huyện. Một trong những nội dung tuyên truyền là tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người; tôn vinh, khen thưởng các tập thể, cá nhân là cán bộ, đoàn viên, người lao động có thành tích tiêu biểu trong hoạt động hiến máu tình nguyện và vận động người thân, gia đình, bạn bè cùng tham gia hiến máu.

anh tin bai

Hình ảnh đồng chí Trần Thị Ngọc Hiếu – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Mường Khương tham gia chương trình hiến máu

anh tin bai

Gia đình đồng chí Hà Đại Lâm – Phó Chủ tịch CĐCS Trường TH&THCS Tung Chung Phố tích cực tham gia hiến máu

anh tin bai

Cán bộ, đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu 

Do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên kết quả đã có hơn 600 tình nguyện viên tham gia đăng ký hiến máu và đã tiếp nhận được 385 đơn vị máu an toàn, vượt chỉ tiêu đề ra.

Tin: Phạm Đình Trơn, Ảnh Nguyễn Trang Ngân – LĐLĐ huyện Mường Khương
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập