Giải bóng đá nữ huyện Mường Khương
Lượt xem: 85

Để chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm của đất nước, của địa phương trong năm 2024, thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Lào Cai (05/3/1947 - 05/3/2024), 74 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Mường Khương (01/3/1950 - 01/3/2024), 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024), ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3/2024). 

 

Trong 3 ngày từ 01 - 03/3/2024, Liên đoàn Lao động huyện Mường Khương phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Mường Khương tổ chức giải Bóng đá nữ huyện Mường Khương năm 2024, với sự tham gia của 18 đoàn với 18 đội bóng, gần 300 vận động viên là cán bộ, đoàn viên công đoàn và hội viên hội phụ nữ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn huyện Mường Khương.

anh tin bai

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho 18 đội tham gia giải

anh tin bai

Các đội cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt

Giải bóng đá nữ năm nay đã thu hút đông đảo CNVCLĐ, hội viên phụ nữ đến xem và cổ vũ. Mặc dù thời tiết chưa thực sự ủng hộ, nhưng các vận động viên đã thi đấu hết mình với tinh thần nhiệt huyết, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp và những giây phút hồi hộp, đầy kịch tính.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 03 giải chuyên đề cho các cá nhân, 05 giải cho các đội xuất sắc, gồm giải Nhất cho đội bóng xã Bản Lầu; giải Nhì: Đội CĐCS các cơ quan; đồng giải Ba: Các đội bóng xã Lùng Vai, La Pan Tẩn.

anh tin bai

Ban tổ chức giải trao giải Nhất, Nhì, Ba

Giải đấu là dịp động viên, khích lệ cán bộ, đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ và Nhân dân trong huyện, đặc biệt là chị em phụ nữ lựa chọn môn thể dục, thể thao phù hợp để rèn luyện nâng cao sức khỏe; tạo sân chơi lành mạnh để các đội bóng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, tăng cường tình đoàn kết của cán bộ, đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ và nhân dân. Đồng thời thúc đẩy sự phát triển phong trào luyện tập và thi đấu thể dục, thể thao nói chung và môn bóng đá nữ nói riêng trong huyện, góp phần nâng cao sức khỏe, hưởng ứng tích cực Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Một số hình ảnh của giải bóng đá nữ

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo-Nữ công LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, LĐLĐ, Hội LHPN huyện Mường Khương chụp ảnh lưu niệm với đội bóng xã Cao Sơn

anh tin bai

Pha bóng bắt penalty xuất sắc của thủ môn

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cầu thủ xuất sắc nhất

Tin: Phạm Đình Trơn – LĐLĐ huyện, ảnh: Cao Xuân Chung – Trung tâm VH,TT-TT huyện
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập