Công đoàn cơ sở Chi cục Thủy lợi tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3
Lượt xem: 123

Nhằm ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, kỷ niệm 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, thực hiện hướng dẫn của Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn cơ sở Chi cục Thủy lợi Lào Cai đã tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng với nhiều hoạt động ý nghĩa. 

 

Trước hết, hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” để khẳng định và tôn vinh giá trị của Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam trong đời sống xã hội, các chị em đoàn viên công đoàn tại Chi cục Thủy lợi và Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (TT BCH PCTT&TKCN) đã mặc những bộ áo dài truyền thống duyên dáng trong các ngày làm việc từ 01/3 đến 08/3/2024.

anh tin bai

Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” để khẳng định và tôn vinh giá trị của Áo dài - di sản văn hóa Việt Nam trong đời sống xã hội

Bên cạnh đó, để động viên, chia sẻ với nữ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, làm việc tại các khu công nghiệp, miền núi, vùng sâu, vùng xa, các nữ đoàn viên công đoàn Chi cục Thủy lợi và Văn phòng TT BCH PCTT&TKCN đã ủng hộ 12 bộ áo dài hưởng ứng Chương trình "Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống” do Liên đoàn lao động tỉnh phát động.

anh tin bai
anh tin bai

12 bộ áo dài các nữ đoàn viên gửi tới Chương trình "Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống” 

Đặc biệt, buổi Toạ đàm nhân dịp kỷ niệm 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 được tổ chức, với sự tham gia của Ban lãnh đạo các đơn vị: Chi cục Thủy lợi; Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn; Văn phòng TT BCH PCTT&TKCN cùng toàn thể đoàn viên công đoàn. Trong không khí tràn ngập niềm vui, toàn thể đoàn viên công đoàn cùng thưởng thức các bài thơ do đại diện nam giới sáng tác với chủ đề tôn vinh phái đẹp; lắng nghe các tiết mục văn nghệ, câu chuyện kể về vai trò, vị trí của phụ nữ và ghi nhận đóng góp của nữ đoàn viên, người lao động trong đơn vị. Ban lãnh đạo và các đoàn viên nam đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến chị em phụ nữ, chúc các chị em luôn mạnh khỏe, xinh tươi, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong công việc.

anh tin bai

Quang cảnh buổi Toạ đàm kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

anh tin bai

Ban lãnh đạo các đơn vị tặng hoa cho nữ đoàn viên 

Kết thúc chuỗi hoạt động kỷ niệm 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, Công đoàn Cơ sở Chi cục Thủy lợi đã tổ chức buổi Giao lưu văn nghệ, thể thao để động viên, khích lệ tinh thần đoàn kết và nâng cao sức khỏe cho toàn thể CNVCLĐ trong đơn vị.\

anh tin bai

Giao lưu văn nghệ, thể thao 

Chuỗi hoạt động kỷ niệm kỷ niệm 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 năm nay đã mang lại niềm vui, không khí phấn khởi thi đua trong đơn vị và đem lại ý nghĩa đặc biệt cho các nữ đoàn viên công đoàn. Qua đó, tạo mối đoàn kết, chủ động, tích cực tham gia các phong trào thi đua tại đơn vị; khích lệ chị em phụ nữ tiếp tục rèn luyện 4 phẩm chất “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, góp phần hoàn thành các tốt nhiệm vụ được giao.

Hoàng Ngọc Trâm Công đoàn cơ sở Chi cục Thủy lợi
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập