Ra mắt Câu lạc bộ Bóng bàn ngành Y tế Lào Cai
Lượt xem: 58

Nhằm động viên, phát triển hơn nữa môn thể thao bóng bàn trong cán bộ ngành Y tế, tạo sân chơi chuyên nghiệp, giao lưu, luyện tập tích cực, thường xuyên nâng cao thành tích. Chiều ngày 03/3/2024, Ngành Y tế đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Bóng bàn ngành Y tế Lào Cai.

anh tin bai

Quang cảnh lễ ra mắt Câu lạc bộ Bóng bàn ngành Y tế Lào Cai

Tại buổi lễ ra mắt, Công đoàn ngành Y tế phối hợp với Sở Y tế đã công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Bóng bàn ngành Y tế gồm 30 thành viên, trong đó Ban Chủ nhiệm câu lạc bộ được các thành viên bầu ra gồm 3 đồng chí.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Quốc Hương - Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Trần Thị Hồng Thúy – Chủ tịch CĐN Y tế; đồng chí Hoàng Thị Phượng – Phó chủ tịch UBND phường Bắc Cường trao quyết định và tặng hoa Ban chủ nhiệm câu lạc bộ

Câu lạc bộ Bóng bàn ngành Y tế được thành lập nhằm tập hợp những người có chung niềm đam mê yêu thích môn bóng bàn, tăng cường tập luyện, nâng cao sức khoẻ và trình độ kỹ thuật, chiến thuật của môn Bóng bàn; là nơi để các thành viên có cơ hội được tham gia giao lưu, thi đấu, cọ xát, nâng cao thành tích, góp phần duy trì và phát triển phong trào thể dục thể thao chung của ngành Y tế.

anh tin bai

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng câu lạc bộ

anh tin bai

Các trận đấu giao hữu tại lễ ra mắt

Ngay sau lễ ra mắt đã diễn ra các trận đấu giữa các thành viên câu lạc bộ và các câu lạc bộ bạn, các trận đấu giao hữu cống hiến cho khán giả những đường  bóng hấp dẫn, đẹp mắt.

Hồng Loan Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Lào Cai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập