Công đoàn Công ty Apatit Việt Nam quan tâm, chăm lo đoàn viên nữ nhân ngày 8/3
Lượt xem: 59

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn Công ty Apatit Việt Nam đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho nữ đoàn viên, công nhân lao động tại các đơn vị.

 

Các CĐCS thuộc Công đoàn Công ty đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nữ đoàn viên, công nhân lao động tích cực học tập, nâng cao trình độ, hưởng ứng phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo", "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” từ ngày 1/3 đến ngày 8/3/2024; tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho nữ đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động.

anh tin bai

Nữ đoàn viên, công nhân lao động hưởng ứng “Tuần Lễ Áo dài”

Công đoàn Công ty tổ chức Giải bóng chuyền hơi cho chị em vào ngày 5-6/3/2024 với 05 đội tham gia. Sau 02 ngày thi đấu Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội  Liên quân Chi nhánh khai thác 2 và Chi nhánh Tuyển Nhạc Sơn, Giải Nhì cho đội Liên quân Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng và Phân bón hóa chất và đồng Giải Ba cho các đội còn lại.

anh tin bai

Sôi nổi Giải bóng chuyền hơi 

Cũng nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn tặng áo dài cho 333 nữ đoàn viên, công nhân lao động với tổng số tiền 699,3 triệu đồng (2,5 triệu đồng/người/bộ), tặng quà cho chị em với tổng trị giá 166,5 triệu đồng (500.000đ/người).

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi đấu bóng chuyền hơi

Mỗi CĐCS thuộc  Công đoàn Công ty Apatit Việt Nam đều có các hoạt động riêng chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ như: Trang trí phòng làm việc, tổ chức gặp mặt nữ đoàn viên, công nhân lao động; tổ chức cho chị em tham quan du lịch và tổ chức giao lưu thể thao, tặng quà, tuyên dương đoàn viên nữ tiêu biểu,…Những hoạt động này đã mang đến không khí vui tươi, đoàn kết, tạo động lực để mọi người cùng phấn đấu vì mục tiêu phát triển chung của Công ty Apatit Việt Nam.

anh tin bai

CĐCS tổ chức gặp mặt đoàn nữ nhân ngày 8/3

Các hoạt động nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế 8/3 của Công đoàn Công ty Apatit Việt Nam rất thiết thực, giúp cho đoàn viên, công nhân lao động hiểu rõ hơn về vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội; động viên, khích lệ chị em làm tốt vai trò là người vợ, người mẹ, phát huy phẩm chất “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới. 

Đặng Phi Hải - Công đoàn Công ty Apatit Việt Nam
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập