Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh thăm, chúc tết một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp
Lượt xem: 108

Đoàn đã đến thăm các bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Sản - Nhi Lào Cai, Bệnh viện Đa khoa huyện Bát Xát và Công ty Cổ phần cấp thoát nước Lào Cai.

DSC_1657.JPG
DSC_1662.JPG
Đoàn công tác tặng quà tết cho bệnh viện và đoàn viên, lao động tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bát Xát.

Tại đây, lãnh đạo các bệnh viện đã báo cáo với đoàn công tác về kế hoạch trực tết, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh trong dịp tết, chăm lo tết cho đoàn viên, lao động và bệnh nhân. Các đơn vị đã xây dựng kế hoạch trực tết đảm bảo nhân lực, vật tư, hóa chất, đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe Nhân dân và các tình huống, sự cố phát sinh trong dịp tết. Các đơn vị cũng bố trí kinh phí để hỗ trợ cán bộ, nhân viên y tế làm việc trong dịp tết cũng như tặng quà (gồm hiện vật và tiền mặt) để đoàn viên, người lao động đón tết an vui.

 
DSC_1683.JPG
Đoàn tặng quà tết Bệnh viện Sản - Nhi Lào Cai.
DSC_1687.JPG
DSC_1694.JPG
Đoàn trao quà tết cho bệnh viện và đoàn viên công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đối với Công ty Cổ phần cấp thoát nước Lào Cai, công ty bố trí kinh phí, hỗ trợ tháng lương thứ 13 để người lao động đón tết, đồng thời sắp xếp nhân lực, đảm bảo hoạt động sản xuất, cung cấp nước sạch diễn ra bình thường.

 
DSC_1669.JPG
Tặng quà tết cho Công ty Cổ phần cấp thoát nước Lào Cai.

Tại các nơi đến năm, đồng chí Đặng Đình Chung, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh biểu dương tinh thần trách nhiệm của đoàn viên, người lao động trong việc nỗ lực lao động, công tác, tham gia làm nhiệm vụ dịp tết, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, năm mới thắng lợi mới tới các cơ quan, đơn vị và toàn thể đoàn viên, người lao động.

z5126714879149_9811e67fbebc5e275f78465d7f86eff6.jpg
Đoàn tặng quà Chi nhánh Tuyển Cam Đường, Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam (ảnh Quang Dương).
z5126781951033_624c375381eb92a9244056a2cd913b6c.jpg
Đoàn tặng quà tết Công ty cổ phần Môi trường đô thị tỉnh Lào Cai (ảnh Quang Dương).
 

Trước đó, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng tổ chức các đoàn công tác tới thăm, động viên, chúc tết các địa phương, đơn vị: Xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương; xã Hợp Thành, thành phố Lào Cai; Công ty Môi trường Đô thị Lào Cai; Công ty Cổ phần vận tải du lịch Hà Sơn; Chi nhánh vận tải đường sắt, Chi nhánh Tuyển Cam Đường, Chi nhánh Bốc xúc tiêu thụ thuộc Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam và Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Theo Báo Lào Cai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập