Công đoàn cơ sở thị trấn Phố Ràng, Bảo Yên tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3
Lượt xem: 65

Thực hiện hướng dẫn của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Bảo Yên, Công đoàn cơ sở Thị trấn Phố Ràng đã tích cực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 1984 năm Khởi nghĩa hai Bà Trưng và 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3) và hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2024.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND Thị trấn chụp ảnh lưu niệm với nữ đoàn viên công đoàn

Công đoàn cơ sở thị trấn đã tổ chức tọa đàm, gặp mặt nữ cán bộ, công chức, người lao động Thị trấn Phố Ràng, cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ý nghĩa của cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng ôn lại lịch sử vẻ vang của dân tộc. CĐCS phát động hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2024 với 100% nữ đoàn viên công đoàn tham gia. 

Phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt nam, các nữ cán bộ, công chức, người lao động Thị trấn Phố Ràng vẫn đã và đang phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của Thị trấn, nhiều chị em được khen thưởng vì đã có nhiều thành tích trong công tác, trong phong trào "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà".

anh tin bai
anh tin bai

Các đội thi đấu bóng chuyền hơi

Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở thị trấn tổ chức thi đấu bóng chuyền hơi giữa 4 đội của công đoàn cơ sở thị trấn và đấu giao lưu với đội bóng chuyền hơi Ban chỉ huy quân sự thị trấn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, người lao động các đơn vị giao lưu, học tập kinh nghiệm, nâng cao sức khoẻ, khích lệ tinh thần, tăng cường tình đoàn kết, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 
Hoàng Thu Mai – Chủ tịch CĐCS thị trấn Phố Ràng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập