CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC BẢO HÀ VỚI PHONG TRÀO TẾT TRAO YÊU THƯƠNG
Lượt xem: 71

Ngày 26/01/2024 công đoàn cơ sở đã phối hợp với nhà trường tổ chức chương trình “Vui Tết dân tộc chào xuân Giáp Thìn năm 2024” với nhiều hoạt động vui xuân để học sinh được trải nghiệm  trong “Hội Chợ xuân 2024” với chủ đề “Tết trao yêu thương”.

 

Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Phòng GD&ĐT, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Bảo Yên, lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã Bảo Hà, các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã, trưởng bản, ban đại diện cha mẹ học sinh, cùng cán bộ quản lý đang công tác tại trường. Các đồng chí lãnh đạo huyện, xã đã đánh giá cao các doanh nghiệp, cá nhân, các tổ chức từ thiện đã mang đến cho các em học sinh của nhà trường những món quà thiết thực, ý nghĩa.

anh tin bai

Đồng chí: Đàm Thị Hoài An- Phó Chủ tịch LĐLĐ, Phó trưởng Phòng GĐ&ĐT huyện trao quà cho thầy trò nhà trường

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” tại chương trình “Vui Tết dân tộc chào xuân Giáp Thìn năm 2024” CĐCS đã phát động đến toàn thể đoàn viên công đoàn trong nhà trường đã quên góp ủng hộ được 19 suất quà tết với tổng số tiền 3.700.000 đồng. Công đoàn các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã ủng hộ được 33 xuất quà tết trị giá mỗi suất trị giá 200.000 đồng. Liên đoàn lao động huyện Bảo Yên trao 08 xuất quà tết cho 08 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường với trị giá 300.000 đồng/suất. Tổng số quà được trao trong chương trình là 60 suất và 02 máy giặt do ông Tuấn Anh và những người bạn ở Hà Nội lên trao tặng cho học sinh bán trú, tổng trị giá 29.700.000 đồng. Những món quà đầy ý nghĩa ấy được trao cho các em như một sự sẻ chia, thể hiện tình cảm và trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Qua đó, tạo điều kiện hỗ trợ, vun đắp những ước mơ của các em sớm trở thành hiện thực. 
Một số hình ảnh trong chương trình tết dân tộc chào xuân giáp Thìn

anh tin bai

Trao quà của LĐLĐ huyện cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai

Các cháu học sinh nhận quà tết của các doanh nghiệp, cá nhân tài trợ

 

 
Nguyễn Thị Bích Hiệp – Chủ tịch CĐ cơ sở
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập