MÓN QUÀ THIẾT THỰC VÀ Ý NGHĨA ĐỐI VỚI TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ THCS XÃ A LÙ, HUYỆN BÁT XÁT
Lượt xem: 401

Sáng ngày 10/12/2022, đồng chí Nguyễn Hữu Long, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lào Cai cùng với Đoàn thiện nguyện Ươm mầm hạnh phúc của Hà Nội đã lên thăm thầy và trò trường Tiểu học và Trung học cơ sở A Lù. Cùng dự có đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã. Tại đây, đồng chí Nguyễn Hữu Long và đoàn thiện nguyện được trao đổi - tìm hiểu thêm về một số hoạt động của nhà trường và cùng đoàn thiện nguyện đã trao tặng: 10 máy lọc nước, 495 chiếc áo khoác đồng phục và 100 chiếc chăn ấm cho các em học sinh nhà trường, tổng trị giá gần 120 triệu đồng. Món quà tuy không lớn nhưng rất thiết thực trong mùa đông giá rét, góp phần làm vơi đi những khó khăn và là nguồn động viên tinh thần rất lớn để các em học sinh vững bước trên con đường tới trường. 

Đồng chí Nguyễn Hữu Long, cùng các đồng chí trong đoàn thiện nguyện trao, tặng áo và chăn cho các em học sinh

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hữu Long phát biểu chia sẻ, động viên thầy và trò trường Tiểu học và Trung học cơ sở A lù về khó khăn, thiếu thốn trước mắt. Đồng thời đồng chí cũng biểu dương, ghi nhận những cố gắng của lãnh đạo nhà trường và Công đoàn cơ sở đã có nhiều giải pháp khắc phúc khó khăn để huy động, duy trì tỷ lệ học sinh đi học chuyên cần, nâng cao chất lượng giáo dục và các hoạt động của nhà trường. Thay mặt tập thể nhà trường thầy Vũ Văn Minh, Hiệu trưởng đã bày tỏ sự biết ơn đối với đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện, Đảng ủy, HĐND, UBND xã và đoàn thiện nguyện; cam kết sẽ quản lý, sử dụng phù hợp, hiệu quả những món quà của đoàn dành tặng cho nhà trường và các em học sinh.

Các đồng chí đại biểu, đoàn thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh và các thầy, cô giáo trong nhà trường

Với tình cảm, sự quan tâm đặc biệt của Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai, huyện Bát Xát, đoàn thiện nguyện Ươm mầm hạnh phúc Hà Nội hi vọng nhà trường, đặc biệt là các em học sinh sẽ quyết tâm vượt qua những khó khăn, cố gắng hơn nữa để kết quả dạy học và giáo dục của nhà trường ngày một được nâng cao. 

Bùi Hải Ban Tổ chức – Kiểm tra
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập