Tưng bừng ngày khai giảng năm học mới 2022-2023
Lượt xem: 434

Sáng 05/9/2022 tại xã Hoàng Liên, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Liên trường Mầm non, Tiểu học và PTDTBT -THCS Lao Chải tổ chức lễ Khai giảng năm học 2022-2023. 

Quang cảnh tại Lễ Khai giảng năm học mới, tại trường PTDTBT Tiểu học Lao Chải

Dự Lễ khai giảng có: Đồng chí Nguyễn Trọng Hài, UV BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đồng chí Nguyễn Hữu Long, UV BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Liên Đoàn Lao động tỉnh; Đồng chí Phan Đăng Toàn, UV BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Sa Pa; cùng đại diện lãnh đạo một số Sở, ban, ngành của tỉnh, của thị xã và lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Hoàng Liên. 

Đồng chí Nguyễn Trọng Hài, UB BTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng và đánh trống khai giảng năm học mới

Khai giảng năm học 2022-2023, Ban Giám hiệu liên trường tổ chức long trọng, trang nghiêm với 02 phần chính. Tại phần Lễ là các nội dung tiết mục văn nghệ chào mừng do các em học sinh và thầy cô các trường trong xã thể hiện. Đại diện Ban giám hiệu nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đọc thư của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Phát biểu chúc mừng, giao nhiệm vụ cho thầy và trò các nhà trường và cấp ủy, chính quyền địa phương và đánh trống khai giảng của Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Tại phần Hội là các hoạt động tập thể của thầy và trò nhà trường với nhiều ý nghĩa giáo dục về thể chất nhằm giúp các em học sinh có thể trạng, tâm lý vui tươi khi bước vào năm học mới. 

Đồng chí Nguyễn Trọng Hài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (phải) và Đồng chí Nguyễn Hữu Long, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng phần quà Sách giáo khoa cho đại diện các trường

Thăm và làm việc tại các điểm trường nhân Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023, các đồng chí lãnh đạo trong đoàn công tác đã trao tặng các phần quà và gửi lời thăm hỏi, chia sẻ, động viên thầy và trò nhà trường, với quyết tâm cao để khắc phục những khó khăn trong bối cảnh điều kiện giảng dạy học tập còn nhiều hạn chế, để hoàn thành tốt các chỉ tiêu năm học mới đã đề ra.

Đồng chí Nguyễn Hữu Long – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa và quà cho đại diện các trường trong xã.

 Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng thầy và trò Trường Mầm non, Tiểu học và PTDTBT THCS Lao Chải 

Tin: Hà Chí Quyết - LĐLĐ tỉnh Lào Cai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập