Chung tay xây 76 mái ấm cho đoàn viên
Lượt xem: 119

Chương trình “Mái ấm Công đoàn” không chỉ nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn, giúp người lao động tin tưởng hơn vào tổ chức mà còn giúp gia đình đoàn viên, người lao động vượt qua mọi khó khăn, yên tâm ổn định cuộc sống...

anh tin bai

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên Phạm Văn Dũng, CĐCS xã Nậm Lúc (Bắc Hà)

anh tin bai

Hỗ trợ cho đoàn viên Ninh Thị Kim Thảo, CĐCS xã Bản Lầu (Mường Khương)

Năm 2023, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã tập trung chỉ đạo các cấp Công đoàn trong tỉnh tích cực tuyên truyền vận động cán bộ, đoàn viên đóng góp quỹ “Xã hội Công đoàn Lào Cai” để chia sẽ giúp đỡ những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, mức hỗ trợ nhà xây mới 40 triệu đồng/nhà, nhà sữa chữa 20 triệu đồng/nhà.  Từ nguồn quỹ huy động được, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ xây dựng và sữa chữa 60 nhà “Mái ấm Công đoàn” với số tiền trên 1 tỷ 960 triệu đồng. Từ sự hỗ trợ này, nhiều gia đình đoàn viên nghèo có điều kiện để xây dựng nhà mới, sửa nhà để ở. Ngoài ra các cấp Công đoàn Lào Cai còn xã hội hóa 16 nhà với số tiền 3 tỷ 130 triệu đồng.

Những việc làm thiết thực của tổ chức Công đoàn  Lào Cai mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là động lực đề giúp cho nhiều đoàn viên hiện thực hóa những ước mơ an cư của đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Tin: Kim Tuyến (LĐLĐ tỉnh)
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập